คุณสามี “ไม้ วฤษฎิ์” จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก “Fan Meet Greet Online”

                ทำเอาบรรดาเมียจ๋าสุดฟิน กับความหล่อทะลุ Zoom ของคุณสามี “ไม้ วฤษฎิ์” ที่จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก “Fan Meet Greet Online” 1ST ONLINE FANMEETING MAI WARIT WIFE’S TIME (แฟนมีทกรี้ดออนไลน์ เฟิร์สออนไลน์แฟนมีทติ้ง ไม้ วฤษฎิ์ ไวฟ์ไทม์)กับ 33 ผู้โชคดีที่ได้รับการ์ดเชิญสุดพิเศษจากกิจกรรม ที่ร่วมสนุกผ่านแฟนเพจ CH3CONCERT มาร่วมสร้างความประทับใจด้วยกันเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รับหน้าที่เตรียมพร้อมความสุขและความสนุกให้แฟนๆ ได้ฟินผ่าน Application Zoom อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง

                 เปิดตัวด้วย VTR สุดพิเศษที่หนุ่ม ‘ไม้ วฤษฎิ์’ เตรียมมามอบให้เพื่อเป็นเซอร์ไพร์สให้กับบรรดาเมียจ๋า พร้อมทั้งจับไมค์ร้องเพลง “มันดีกว่าที่คิด” ของสิงโต นำโชค ทำเอาฟินกันทั้งหน้าจอ Zoom และ FB : CH3CONCERT

หลังจากร้องเพลงไปแล้ว หนุ่ม ‘ไม้ วฤษฎิ์’ ก็มาอัพเดตผลงานล่าสุดกับละคร เมียอาชีพ ที่กำลังเข้มข้นพร้อมทั้งพูดคุยกับแฟนๆทั้ง 33 ท่าน ก่อนจะเข้าสู่เกมสนุกๆ กันถึง 5 เกม เริ่มต้นด้วย ‘เกมคู่จิ้นฟินเวอร์’ งานนี้หนุ่ม ไม้ วฤษฎิ์ สวมบท ”คุณดิศ” จากละคร เมียอาชีพ มาตามหา “ดาว” คนใหม่จากผู้โชคดีทั้ง 33 ท่าน ต่อด้วย ‘เกม DAVINCI’  ‘เกมล้วงกล่องปริศนา’ ‘ไม้ Challenge’ ปิดท้ายด้วย “เกมเมียเกี้ยวไม้” ที่บรรดาเมียจ๋านั้นขนทั้งมุกและสกิลการเต๊าะ มาจีบหนุ่มไม้บอกเลยว่าเรียกเสียงหัวเราะกันสนั่นหน้าจอ Zoom กันเลยทีเดียว และผู้ชนะในเกมนี้ยังได้รับโพลาลอยด์ประทับรอยจูบหนึ่งเดียวในโลกไปครอง นอกจากนี้แฟนๆที่ชนะในแต่ละเกม ยังได้รับของรางวัลไปอีกด้วย

มาถึงช่วงสุดท้าย หนุ่มไม้ ได้เตรียมเพลง “สักวันเธอจะรักฉัน” และเพลง “ห้าม” จากละครเมียอาชีพตามด้วย “ไม้ วฤษฎิ์” ได้มอบรางวัล “แต่งกายยอดเยี่ยม” จากกิจกรรม แต่งกายในธีม SUPER เมีย  ซึ่งของขวัญที่ตรียมมาคือ เสื้อที่ใช้ถ่ายทำ VTR สุดเซอร์ไพรส์ทำเอาผู้โชคดีฟินกันเลย ปิดท้ายด้วยการ เซลฟี่บันทึกภาพ พร้อมอำลาและขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกันและสร้างความประทับใจกันในวันนี้

                สำหรับแฟนๆที่สนใจกิจกรรม “Fan Meet Greet Online”  กับเพื่อน คณิน สามารถย้อนหลังได้ทาง Facebook : CH3CONCERT (www.facebook.com/CH3CONCERT) , Youtube : SearchGroup ส่วนในครั้งหน้าเซิร์ช เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ จะชวนใครมาจัดแฟนมีตติ้งออนไลน์กันอีก ปักหมุดรอชมกันให้ดีนะจ้า !!!!!