คอนเสิร์ตช่อง3สนุกบุกทั่วไทย “เสริมสุข สานสามัคคีที่บ้านแพ้ว”

          บุกไปมอบความสนุกถึง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร กับคอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ อำเภอบ้านแพ้ว ขนทัพดาราจากละครใหม่แกะกล่องจากทางช่อง 3 อย่าง ผมอาถรรพ์ และ ฟ้าฝากรัก ร่วมด้วยศิลปินหนุ่ม โฟล์คซอง จากค่าย ME RECORDS ในเครือ MuzikMove มาเสริมทัพ

          เปิดฉากความสนุกกับคณะตลกจาก บอล น้าค่อม โรเบิร์ต สายควัน ที่ขนสารพัดความฮา มามอบให้แฟนๆและส่งต่อเวทีให้ศิลปินศิลปินหนุ่ม โฟล์คซอง – เขมภูมิ โพธิชัย จากค่าย Me Records นำเพลงเพราะๆอย่าง “เธอบอก” มาร้องพร้อมกับกีต้าร์โปร่งคู่ใจ ทำเอาฟินกันทั้งงาน

          มาถึงช่วงที่แฟนๆรอคอยอย่าง STAR CONCERT เปิดตัวด้วยหนุ่ม เฟิสท์ เอกพงศ์ ที่มาในเพลงเพราะอย่าง “ถ้าเรียกมันว่ารัก” ส่วนทางด้าน พลอย ภัทรากร และ ปอม ภาสกร มาในเพลงสนุกอย่าง “ฮักกั๋น” และ “ยินดีรับใช้” ทำเอาแฟนๆสนุกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว ทางด้านละคร ฟ้าฝากรัก นำทีมโดย เต้ย พงศกร มาในเพลง“ทุกวันที่สุขใจ” แม็ค วีรคณิศร์ “ถ้าฉันเป็นเขา”  จันจิ จันจิรา “หัวใจครึ่งดวง” จ๊ะจ๋า พริมรตา “ยื้อ” ภัทร ฉัตรบริรักษ์ “พรหมลิขิต..มั้ง”

          ส่งท้ายด้วยผู้โชคดีจากแฟนเพจ ช่อง3สนุกบุกทั่วไทย ได้ขึ้นมา  Hi-Touch กันเหล่านักแสดงกันอย่างใกล้ชิดถึงบนเวที และได้รับของที่ระลึกอย่างปฏิทินจีนแบบแขวน ชุด “ส่งความสุขในวาระครบรอบปีที่ 50 ปีไทยทีวีสีช่อง 3”

         ส่วนใครที่พลาดไปแล้ว ครั้งหน้าชาวนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวให้พร้อม เพราะคอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทย จะบุกไปหาถึงที่แน่นอน ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 บอกเลยว่าฟรีตลอดแถมได้ของที่ระลึกกลับไปอีกด้วย  !!!!!!!